Những rủi ro thường gặp khi nhập hàng trung quốc

141

Kinh doanh và nhập hàng là những hoạt động quan trọng đối với những người mới bắt đầu trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, việc nhập hàng Trung Quốc không phải lúc nào cũng thuận lợi và an toàn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những rủi ro thường gặp khi nhập hàng từ Trung Quốc, đồng thời cung cấp giải pháp để giúp bạn dễ dàng vượt qua những khó khăn này.

Những rủi ro thường gặp khi nhập hàng trung quốc

Screenshot 1

1. Những rủi ro thường gặp khi nhập hàng trung quốc

1.1. Rủi ro khi đặt hàng

  • Lựa chọn phải shop không uy tín, sản phẩm kém chất lượng (hay còn gọi là shop ôm lô): Với những ai mới đặt hàng trên các trang TMĐT như Taobao, 1688, Tmall… thì việc lựa chọn shop uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi trong hàng trăm nghìn shop online đó có vô vàn những shop bán hàng giá rẻ nhưng nguồn hàng kém chất lượng, sai sót về mẫu mã, đăng bán sai sự thật… và khi bạn không lựa chọn kỹ, nguồn hàng kém chất lượng đó sẽ có ảnh hưởng cực lớn đến việc kinh doanh của bạn.
  • Đơn hàng quá lớn không kiểm soát được khi mua trực tiếp: Với những người sang tận cơ sở sản xuất để nhập hàng với số lượng lớn, cũng không thể tránh khỏi những sai sót về số lượng, mẫu mã, số đơn hàng, chủng loại… của mặt hàng bạn đã chọn bởi đơn hàng quá lớn bạn không thể kiểm soát được.
  • Bị lỗi khi thanh toán: Khi mua hàng, đặc biệt là khi mua online, tài khoản của bạn có thể bị lỗi dẫn đến tình trạng không thể thanh toán đơn hàng được. Điều này gây ảnh hưởng khá lớn, đặc biệt là khi bạn mua hàng trong dịp săn sale.

Tổng hợp 10+ Link shop quần áo uy tín trên 1688 - Tín Mã

Có thể bạn quan tâm

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra độ uy tín của các shop Trung Quốc <<<

1.2. Những rủi ro về vận chuyển

Nhu cầu đặt hàng và nhập hàng Trung Quốc về Việt Nam ngày càng cao tương đương với sự gia tăng của nhu cầu vận chuyển hàng hóa Trung – Việt và kéo theo đó là những rủi ro, hạn chế phát sinh không mong muốn.

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    • Hàng hóa dễ bị hư hỏng, sứt mẻ, móp méo nếu không cẩn thận: Những mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, đồ sứ… nếu không được vận chuyển và giám sát cẩn thận thì đều có thể hư hỏng bất cứ lúc nào.
    • Hàng hóa về chậm làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh: Việc hàng hóa bị chậm có thể do nhiều nguyên nhân như những đợt tắc biên, cấm biên… hàng hóa có thể bị delay bởi xe không thể về Việt Nam đúng như kế hoạch được. Thời tiết có ảnh hưởng không nhỏ đến giao thông cũng như ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa cũng như thời gian chuyển hàng. Ngoài ra, khi bạn lựa chọn các công ty vận chuyển không uy tín hoặc shop khôn có sẵn hàng thì hàng hóa cũng sẽ về chậm hơn dự kiến.
    • Hàng hóa bị thất lạc: Những dịch vụ vận chuyển kém uy tín có thể làm hàng hóa của bạn bị thất lạc, hỏng hóc…
    • Hàng hỏng hóc không có chính sách đền bù: Nếu bạn chọn phải địa chỉ không uy tín thì khi hàng hóa hỏng hóc do vận chuyển, bạn cũng sẽ không được đền bù thỏa đáng.

    Vận chuyển hàng hóa Bình Dương

    >>> Xem thêm: Bí quyết tìm nguồn hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL cực nhanh <<<

    2. Giải pháp nào cho các chủ shop yên tâm đặt hàng?

    Để giảm thiểu rủi ro khi nhập hàng từ Trung Quốc, có một số giải pháp mà chủ thể kinh doanh có thể áp dụng:

    • Tìm nguồn hàng đáng tin cậy: Nghiên cứu và lựa chọn những nhà cung cấp đã được kiểm chứng và có uy tín. Điều này đảm bảo bạn nhận được hàng chất lượng và dịch vụ tốt.
    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán: Yêu cầu cửa hàng cung cấp mẫu và mô tả chi tiết của hàng hóa trước khi đặt hàng. Điều này giúp bạn đánh giá chất lượng và đảm bảo rằng hàng hóa đáp ứng yêu cầu của bạn.
    • Sử dụng dịch vụ vận chuyển uy tín: Lựa chọn những nhà vận chuyển uy tín và có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc đến Việt Nam. Điều này giúp đảm bảo an toàn và đúng thời gian giao hàng.
    • Kiểm tra hàng hóa khi nhận: Kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận và ghi chép lại bất kỳ thiệt hại nào. Điều này đảm bảo rằng bạn có bằng chứng để yêu cầu đền bù trong trường hợp cần thiết.

    Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc hoặc không tìm được shop uy tín, đa dạng mẫu mã… bạn có thể nhờ đơn vị đặt hàng Trung Quốc Bạch Hổ Order hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng mà KHÔNG MẤT PHÍ.

    Quy trình tìm mua nguồn hàng Trung Quốc giá xưởng tại đây khá đơn giản. Bạn chỉ cần:

    • Liên hệ nhờ Bạch Hổ hỗ trợ tìm nguồn hàng theo nhu cầu.
    • Nhận báo giá sản phẩm.
    • Tiến hành lên đơn và đặt cọc.
    • Bạch Hổ sẽ tiến hành mua hàng vận chuyển quốc tế về Việt Nam.
    • Tất toán nốt các chi phí còn lại
    • Nhân viên kho liên hệ thông báo để bạn nhận hàng.

    Các thủ tục như vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam, vận chuyển từ kho đến cửa hàng của bạn đã có Bạch Hổ Order lo, đảm bảo TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ khi đặt hàng.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Taobao, 1688 và Tmall <<<

    Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc cùng Bạch Hổ Order:

    • Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, với thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam dẫn đầu thị trường hiện nay.
    • Thao tác đặt hàng đơn giản với bộ phần mềm và hệ thống web nhập hàng chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách đặt hàng tận gốc.

    a


    >> Mọi thắc mắc về nguồn hàng Trung Quốc, cách nhập hàng Quảng Châu quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Bạch Hổ Order để được hỗ trợ miễn phí!

    BẠCH HỔ ORDER – ĐƠN VỊ ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC NHANH RẺ UY TÍN

    Thông tin liên hệ:

    Bạn cần tìm đơn vị nhập hàng Trung Quốc tận gốc Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn đăng ký miễn phí

    Call Now Button