Bí quyết tìm nguồn hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL nhanh chóng

1212

Trong lĩnh vực kinh doanh, việc tìm kiếm sản phẩm hot trend (những sản phẩm được mua nhiều trong thời gian ngắn) là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công và tăng trưởng bền vững. Và trong thời đại công nghệ 4.0, các nền tảng thương mại điện tử đã trở thành một nguồn cung cấp sản phẩm phong phú và tiềm năng. Trong số đó, 1688 là một trong những nền tảng hàng đầu, nơi bạn có thể tìm thấy những shop sỉ nguồn hàng hot trend đáng chú ý. Trong bài viết này, bachhoorder sẽ chia sẻ với bạn Cách Tìm nguồn hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

MỤC LỤC

I. CÁCH TÌM SẢN PHẨM HOT TREND TAOBAO 1688 TMALL

Nếu bạn định bán hàng online thì việc tìm sản phẩm đặc biệt là sản phẩm hot là rất cần thiết. Bởi nó sẽ quyết định bạn có bán được mặt hàng đó không? Bán chạy không và có thể bán trong bao lâu? Bạn đừng bỏ lỡ cách tìm sản phẩm hot trend taobao 1688 tmall sau đây của bachhoorder, vì đây là chìa khóa thành công cho việc bán hàng online của bạn.

CÁCH TÌM SẢN PHẨM HOT TREND TAOBAO 1688 TMALL
Cách tìm sản phẩm hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL

I. SẢN PHẨM HOT TREND LÀ GÌ?

Sản phẩm hot trend là những sản phẩm được mua nhiều nhất. Hoặc là sản phẩm mà người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mua sắm, google… Có thể hiểu nôm na là các sản phẩm và dịch vụ được nhiều người săn đón, mua bán

Có thể bạn quan tâm

Đôi khi các sản phẩm được tạo thành hot trend từ một hội nhóm người nhằm thu lợi. Họ có đủ đội ngũ để có thể đẩy bất cứ mặt hàng nào trở thành hot trend. Thông qua việc chia sẻ hình ảnh (có thể là hình ảnh của các sao nổi tiếng), tin tức sản phẩm đó thịnh hành trên mạng xã hội, website.

II. CÁCH TÌM SẢN PHẨM HOT TREND TAOBAO 1688 TMALL

1. Cách tìm kiếm sản phẩm hot trend và bán chạy trên taobao.com

1. Tìm sản phẩm hot trend bằng s.Taobao.com

Tìm sản phẩm hot trend bằng s.Taobao.com hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ áp dụng, vừa dễ dàng tìm sản phẩm chất lượng vừa tiếp cận với nhiều mẫu mã, kiểu dáng theo xu hướng mới nhất.

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    Cách tìm sản phẩm hot trực tiếp trên s.Taobao.com cũng đơn giản, làm theo các bước sau bạn nhé!

    Bước 1: Bạn truy cập vào website: https://s.taobao.com/, bạn sẽ quan sát thấy các mặt hàng được bày bán trên trang chủ, đó chính là những sản phẩm đang được bán chạy nhất trong thời gian gần đây.

    124

    Tìm sản phẩm hot trend bằng s.Taobao.com nhanh chóng, dễ dàng

    Bước 2: Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm hot trend theo từng lĩnh vực, chỉ cần nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm. Sau đó, chọn vào ô đã được khoanh màu đỏ như hình ảnh dưới đây để lọc các mặt hàng bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại.

    Dễ dàng lựa chọn các sản phẩm hot trend trên nền tảng s.Taobao.com

    Dễ dàng lựa chọn các sản phẩm hot trend trên nền tảng s.Taobao.com

    2. Tìm sản phẩm hot trend theo cửa hàng bán chạy nhất trên taobao.com

    Với cách tìm kiếm sản phẩm hot trend theo cửa hàng bán chạy nhất thường có độ chính xác cao. Bởi điểm đánh giá mức độ uy tín trên Taobao sẽ dựa vào thang điểm 5 sao, shop càng được nhiều người dùng đánh giá 5 sao, mức độ uy tín, chất lượng và bán chạy càng lớn. Do đó, không ít “dân buôn” đã sử dụng cách này trong việc tìm kiếm sản phẩm mới nhất.

    Bước 1: Bạn tìm kiếm cửa hàng bán chạy nhất thông qua website: https://shopsearch.taobao.com/,

    Screenshot 3

    Bước 2: Trên màn hình lúc này sẽ hiện ra danh sách các cửa hàng đang được ưa chuộng và bán nhiều mẫu mã hot nhất (Chọn các bộ lọc để tìm kiếm sp hot nhất thị trường).

    duI7krg

    Tìm kiếm sản phẩm hot trend theo cửa hàng bán chạy nhất

    3. Tìm sản phẩm hot trend qua danh mục sản phẩm trên taobao.com

    Bước 1: Truy cập vào website: https://taobao.com/

    jVrE5kc

    Tìm chọn sản phẩm hot trend qua danh mục sản phẩm được đánh giá cao bởi người dùng

    Bước 2: Lựa chọn danh mục sản phẩm bạn muốn tìm kiếm, sau đó cài đặt trong phần danh mục để tìm các sản phẩm mới nhất đang được bán nhiều trong thời gian 7 ngày gần nhất.

    Lựa chọn mặt hàng bạn muốn tìm kiếm dựa trên danh mục sản phẩm bán nhiều trong thời gian 7 ngày gần nhất

    Lựa chọn mặt hàng bạn muốn tìm kiếm dựa trên danh mục sản phẩm bán nhiều trong thời gian 7 ngày gần nhất

    Bước 3: Hệ thống sẽ trả về kết quả cho bạn với hàng “loạt” những sản phẩm đang được ưa chuộng và tỷ lệ bán hàng cao nhất. Giờ bạn bấm vào lọc theo các sản phẩm bán chạy tại đây nhé

    123

    Lọc sản phẩm bán chạy để tìm sản phẩm hot

    II.Tìm sản phẩm hot trend trên Tmall.com

    Tmall là 1 trang thương mại điện tử thuộc tập đoạn Alibaba được tách ra từ Taobao. Tmall chuyên danh cho các khách hàng mua lẻ với số lượng hàng đa dạng và phong phú. Cũng giống như Taobao hay 1688, Tmall cũng được các shop kinh doanh tại Việt Nam lựa chọn nhập hàng. Bên cạnh các mặt hàng bình dân thì Tmall còn có các mặt hàng cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng đã được chọn lọc và phân loại kỹ. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn và mua sắm trên Tmall. Dưới đây là cách tìm sản phẩm hot trend trên Tmall.com.

    Bước 1: Truy cập vào https://www.tmall.com/

    Bạn có thể dùng công cụ dịch của trình duyệt để xem nội dung cũng như các ngành hàng có trên Tmall.com.Truy cập website Tmall.com

    Truy cập website Tmall.com

    Bước 2: Nếu muốn tìm kiếm sản phẩm hot trend theo ngành hàng bạn kinh doanh thì bạn cần gõ từ khóa sản phẩm đó trên thanh tìm kiếm. Nếu bạn không biết tiếng Trung thì cần sự trợ giúp của google dịch https://translate.google.com/. Đây là kinh nghiệm của nhiều người để giúp tìm kiếm kết quả nhiều nhất.

    GuCgA8K

    Khi đó trang kết quả trả về sẽ hiện lên các sản phẩm cũng như shop bán liên quan đến từ khóa bạn tìm kiếm. Để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất, người tiêu dùng nên sử dụng bộ lọc để phân sản phẩm theo khung giá, khu vực địa lý cũng như đặc điểm sản phẩm.

    III. Cách tìm sản phẩm hot trend trên 1688.com

    1. Tìm theo bảng xếp hạng danh mục sản phẩm 1688

    Cách 1: Truy cập trực tiếp từ trang chủ

    Bước 1: Bạn nhập từ khóa “1688.com” trên Google Chrome để tìm kiếm trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

    Truy cập vào website 1688

    Truy cập vào website 1688

    Bước 2: Trên trang chủ 1688 nhấp vào ô khoanh đỏ, hệ thống sẽ hiển thị bảng xếp hạng mục ngành hàng và sản phẩm ưa chuộng.

    D0HCHcP

    Tham khảo bảng xếp hạng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý

    Tham khảo bảng xếp hạng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý

    Cách 2: Truy cập theo đường link bachhoorder đã tìm sẵn cho bạn:

    Bạn có thể truy cập trực tiếp vào đây: https://www.1688.com/mwb_f/air.1688.com/app/fuwu-assets/work-buyer-plugin-frame/home.html và làm theo hướng dẫn tại ảnh dưới:

    Hướng dẫn tìm hàng hottrend 1688 theo danh mục

    Hướng dẫn tìm hàng hottrend 1688 theo danh mục

    2. Cách tìm sản phẩm hot trend tìm kiếm nhanh qua danh mục “Recommend for you” từ 1688

    Bước 1: Truy cập website

    Bạn nhập từ khóa “1688.com” trên Google Chrome để tìm kiếm trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

     

    Truy cập vào website 1688

    Truy cập vào website 1688

    Bước 2: Vào mục “Recommend for you”

    Tại giao diện trang web, bạn rê chuột xuống phía bên dưới để tìm danh mục “Recommend for you”. Tại đây, hệ thống sẽ cung cấp loạt những sản phẩm hot trend được nhiều người dùng ưa thích trong thời gian gần đây.

    Rê chuột xuống danh mục “Recommend for you” để tìm sản phẩm hot trên 1688

    Rê chuột xuống danh mục “Recommend for you” để tìm sản phẩm hot trên 1688

    3. Cách tìm các sản phẩm hot trực tiếp trên web 1688

    Bước 1: Truy cập vào website

    Bạn truy cập vào Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó gõ từ khóa “1688.com” trên thanh tìm kiếm. Bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

    Truy cập vào website 1688

    Truy cập vào website 1688

    Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

    Nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm bên cạnh logo 1688 màu cam ở góc trái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm bằng hình ảnh bằng cách ấn vào biểu tượng “camera”.

    Nhập từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm

    Nhập từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm

    Bước 3: Tham khảo sản phẩm

    Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ cung cấp loạt sản phẩm hiện đang được phân phối tại 1688.com. Bạn ấn vào ô chữ đầu tiên, hàng thứ hai ở góc cùng bên trái để xem top các mặt hàng bán chạy nhất hiện nay.

    Top các mặt hàng bán chạy sẽ hiển thị đầu trang

    Top các mặt hàng bán chạy sẽ hiển thị đầu trang

    4. Tìm sản phẩm hot trend trên các hội nhóm Facebook

    Nếu bạn gặp khó khăn về ngôn ngữ trong việc tìm kiếm sản phẩm trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc, hãy thử tìm kiếm sản phẩm hot trend trên các hội nhóm Facebook nhé! Bởi, Facebook hiện nay là một nền tảng xã hội tương đối phổ biến, ai cũng biết đến. Vì vậy, cần mua gì, bạn chỉ cần vào các hội nhóm như order hàng Taobao, order đồ nội địa Trung hay order China tìm và đặt mua sản phẩm thôi.

    III. Tìm tìm nguồn hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL qua Bạch Hổ Order

    Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tìm nguồn hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL, hoặc thấy nguồn hàng mình tìm chưa ưng ý, mẫu mã không đạ dạng… bạn có thể nhờ đơn vị đặt hàng Trung Quốc Bạch Hổ Order hỗ trợ tìm kiếm mà KHÔNG MẤT PHÍ.

    Quy trình đặt mua hàng hot trend trên 1688 TAOBAO TMALL tại đây khá đơn giản. Bạn chỉ cần:

    1. Liên hệ nhờ Bạch Hổ hỗ trợ tìm nguồn hàng theo nhu cầu.
    2. Nhận báo giá sản phẩm.
    3. Tiến hành lên đơn và đặt cọc.
    4. Bạch Hổ sẽ tiến hành mua hàng vận chuyển quốc tế về Việt Nam.
    5. Tất toán nốt các chi phí còn lại
    6. Nhân viên kho liên hệ thông báo để bạn nhận hàng.

    Các thủ tục như vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam, vận chuyển từ kho đến cửa hàng của bạn đã có Bạch Hổ Order lo, đảm bảo TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ khi đặt hàng.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Taobao, 1688 và Tmall <<<

    Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc cùng Bạch Hổ Order:

    • Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, với thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam dẫn đầu thị trường hiện nay.
    • Thao tác đặt hàng đơn giản với bộ phần mềm và hệ thống web nhập hàng chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách đặt hàng tận gốc.

    a


    >> Mọi thắc mắc về nguồn hàng Trung Quốc, cách nhập hàng Quảng Châu quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Bạch Hổ Order để được hỗ trợ miễn phí!

    BẠCH HỔ ORDER – ĐƠN VỊ ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC NHANH RẺ UY TÍN

    Thông tin liên hệ:

    Bạn cần tìm đơn vị nhập hàng Trung Quốc tận gốc Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn đăng ký miễn phí

    Call Now Button