Pindoudou là gì? Kinh nghiệm và lưu ý để đặt hàng Pindoudou giá siêu rẻ

1112

Pinduoduo là nhà tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử mạng xã hội mới của Trung Quốc. Với mô hình thương mại điện tử mới của mình, Pinduoduo đã giành được sự yêu thích của 700 triệu người dùng chỉ trong 6 năm và doanh số bán hàng của công ty đã vượt qua JD (jd.com), và bây giờ Pinduoduo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Taobao, Tmall. Bạch Hổ Order sẽ chia sẻ cho các bạn cách sử dụng app Pinduoduo, cũng như làm sao để mua hàng trên  Pinduoduo với giá rẻ nhất.

Pindoudou là gì? Kinh nghiệm đặt hàng trên Pindoudou giá siêu rẻ

Pinduoduo là gì? 

Thì hiểu một cách dễ nhất Pinduoduo là một nền tảng TMĐT cung cấp nhiều danh mục sản phẩm khác nhau tương tự như các trang Taobao, 1688 của Alibaba và JD hay tương tự Shopee, Lazada ở Việt Nam.

Tuy nhiên điểm khác biệt của Pinduoduo là việc kết hợp yếu tố mạng xã hội vào quy trình mua sắm trực tuyến truyền thống mà ở đây được gọi là mô hình “mua theo nhóm” hay còn gọi là “mua chung

Có thể bạn quan tâm

Vậy “mua theo nhóm” và kết hợp yếu tố mxh là như thế nào? Cụ thể như sau với sản phẩm tại Pinduoduo khi bạn chia sẻ sản phẩm lê MXH như Wechat hoặc QQ thì bạn có thể mời bạn bè cùng mua sản phẩm đó với giá rất tốt và nó tạo thành một nhóm mua sắm.

Và Pinduoduo nhắm vào phân khúc khách hàng khác Taobao, 1688 – là phân khúc khách hàng cấp 3, vì vậy giá cả hàng hóa rẻ hơn so với Taobao. Tuy nhiên, trang TMĐT này cũng gặp kha khá các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm khi bạn không tìm hiểu kĩ nhà cung cấp và thông tin sản phẩm.

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    PDD Holdings Stock: Troubles In Beijing (Rating Downgrade) (NASDAQ:PDD) | Seeking Alpha

    >>> Xem thêm: Những rủi ro thường gặp khi đặt hàng Trung Quốc <<<

    Có nên đặt hàng trên Pinduoduo hay không?

    Vì là một cái tên ra đời chưa lâu còn khá mới mẻ và xa lạ với nhiều người nên không tránh khỏi được tâm lý hoài nghi của người dùng.

    Khi một sản phẩm mới được ra mắt chắc chắn sẽ có những không ít tranh cãi nảy ra và Pinduoduo cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi mới ra mắt đã có rất nhiều tranh cãi về chất lượng dịch vụ, hàng hóa trên app Pinduoduo.

    Khi mới ra mắt, Pinduoduo đã nới lỏng nhiều quy định về giá trị sản phẩm cũng như chất lượng nhằm mục đích kết nối với người bán khiến cho nhiều người thất vọng khi mua hàng lần đầu tiên. Thế nhưng họ vẫn kiên nhẫn ở lại và chấp nhận sử dụng Pinduoduo bởi các ưu đãi cực khủng.

    Sau nhiều năm hoạt động Pinduoduo đã nhận được không ít những phản hồi, đánh giá cùng những góp ý từ khách hàng. Và để có được Pinduoduo tốt như ngày nay thì trang web đã không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm hàng hóa.

    Bên cạnh đó, các chế độ hậu mãi, vận chuyển, giải quyết khiếu nại cho khách hàng cũng được nâng cấp đáng kể.

    Ngày nay, khi mua hàng trên app Pinduoduo, quyền lợi của khách hàng luôn được bảo vệ. Bằng chứng là khi mua hàng nếu sản phẩm nhận về có chất lượng quá kém hoặc không đúng với mô tả sản phẩm người mua hoàn toàn có quyền khiếu nại yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi trả sản phẩm.

    Chính vì thế, càng ngày Pinduoduo càng tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như thu hút được thêm nhiều người tham gia mua sắm trên trang web.

    Hướng dẫn thêm đơn hàng vào giỏ App pindoudou

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao, 1688, Tmall cực nhanh <<<

    Hướng dẫn cách đặt hàng trên app Pinduoduo

    Trang thương mại điện tử Pinduoduo chỉ cho phép người dùng mua hàng qua app giống như các sàn mua sắm khác của Trung Quốc như Taobao,1688,Tmall. Vì thế muốn order Pindoudou bạn cần phải tiến hành các bước như sau:

    Bước 1: Tải app về về máy tính hoặc điện thoại

    Cách bạn có thể lên CH Play hoặc Appstore tìm từ khóa “Pindoudou”

    Sau đó tải app về như hình

    Link tải trên IOS

    Pinduoduo là gì? Hướng dẫn tạo tài khoản Pinduoduo trên app, web

    Link tải trên Android

    HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG PINDUODUO TỪ A-Z – OCHIVI-Trùm nhập hàng trung quốc, đặt hàng taobao tận gốc, uy tín, giá rẻ

    Bước 2: Đăng kí và sau đó đăng nhập tài khoản của mình

    Sau khi đăng kí xong tài khoản, bạn có ba phương thức đăng ký tài khoản cho app Pinduoduo, đó là WeChat, số điện thoại di động hoặc tài khoản QQ.

    Bước 3: Nếu đăng nhập bằng Wechat thì nhấn cho phép (không cần đăng ký)

    VtOvhFODwNPoeepsTz8pAGrOBeDBrI7m9Z7IKXwT4zGd1Afq39E0 v283sl9CYFFauYkqzio8Ytz1nYIEdDLlDpI7m8HkEVHSpKbqb7GSpM0bFa BgW

    A96loIztgE qpckJU9E9ZnUvj5jwWkLQaV4NQ3dfOBR9GgPwLCXor68oP4cqxJl cKxXDL5

    cy1ksL0mCDyM xA5OM WB6t0PRQKBV0cRHJNUKTB1xfhCtR 0jaJKQBpzTJGCyITdxxFq6WlJ8SsOPNQhMm7yV9sI3T5BoXH3raNgtZXYJq4OtQuFnVZo26HH213fBEZeG TNsf

    Bước 4: Tìm kiếm sản phẩm và thêm sản phẩm ưng ý vào giỏ hàng & Chọn sản phẩm cần mua

    Sau khi chọn được sản phẩm mà mình cần mua, tiếp đến là bạn cần chọn nhà cung cấp uy tín để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm như trên hình ảnh.

    Cách nhập hàng Pinduoduo – Order Pinduoduo về Việt Nam

    Bước 5: Tiến hành các bước thanh toán.

    Thế nhưng, Pinduoduo cũng giống như các sàn mua sắm đều chỉ chấp nhận giao hàng trong nội địa Trung Quốc. Vì thế bạn chỉ có thể mua hàng khi có số điện thoại đang hoạt động và một địa chỉ cụ thể trên lãnh thổ Trung Quốc.

    >>> Xem thêm: Kinh nghiệm tìm nguồn sỉ đồ trang trí Tết cực đẹp cho dân kinh doanh <<<

    Kinh nghiệm đặt hàng trên Pinduoduo

    Tâm lý chung của tất cả người mua hàng là ai cũng muốn mua được sản phẩm rẻ và chất lượng. Nhất là với hình thức mua hàng online luôn tiềm ẩn những rủi ro có thể xảy ra vì thế chất lượng luôn được ưu tiên hơn cả.

    Để hạn chế được những rủi ro không may xảy ra khi mua hàng sau đây sẽ là một vài kinh nghiệm đặt hàng trên Pinduoduo bạn cần phải biết:

    ▪️ Phải tham khảo mục đánh giá sản phẩm trước khi đặt hàng. Đây chính là những nhận xét khách quan từ những người đã mua trước đó qua đây bạn có thể phần nào đánh giá được chất lượng sản phẩm mà mình muốn mua từ đó đưa ra quyết định có mua hàng hay không.

    ▪️ Không phải sản phẩm nào có đề chữ hàng chính hàng thì 100% là hàng auth. Đây cũng được xem là một chiêu trò để người bạn tạo niềm tin cho khách hàng và kích thích quyết định mua hàng của họ.

    ▪️ Đừng quá tin vào những từ ngữ hấp dẫn miêu tả sản phẩm mà người bán trên Pinduoduo thêm vào sản phẩm của mình.

    ▪️ Đừng bao giờ bị hấp dẫn bởi các sản phẩm có mức giá rẻ ghi ngoài bìa khi lướt Pinduoduo bởi khi ấn vào nó sẽ ra một mức giá khác. Thực chất mức giá được hiển thị bên ngoài chỉ là giá của sản phẩm rẻ nhất trong nhiều loại hàng.

    ▪️ Đừng quên khi kết đơn hãy chọn mục múa cùng bạn bè tại bước thanh toán để mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn rất nhiều so với mua một mình.

    Hướng dẫn cách order Pinduoduo - Mua hàng Pindoudou dễ dàng

    Các lưu ý khi đặt hàng trên Pinduoduo

    Lợi thế lớn nhất của Pinduoduo là mức giá vô cùng rẻ. Thế nhưng cũng chính vì mức giá mà có rất nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi về chất lượng thực sự của các mặt hàng bày bán trên đây.

    Vì thế để không chọn phải những sản phẩm có chất lượng không tốt thì khi mua hàng trên Pinduoduo bạn cần lưu ý một số điều như sau:

    ▪️ Tìm hiểu kỹ thông tin cũng như độ uy tín của người bán và chất lượng sản phẩm mà những người mua trước đó thông qua các đánh giá, review sản phẩm của những người mua trước.

    ▪️ Cần phải biết cách tìm kiếm, chọn lọc sản phẩm và xem các thông số của sản phẩm cũng như lượng người đã mua hàng. Nếu sản phẩm đó có lượng người mua lớn, nhiều  phản hồi tích cực thì sẽ đảm bảo hơn về chất lượng sản phẩm khi mua.

    ▪️ Phải biết được số tiền phải trả là bao nhiêu bằng việc học cách quy đổi tiền tệ Trung Quốc ra tiền VNĐ

    ▪️ Để đơn giản hóa bước vận chuyển tốt nhất là nên lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín vì khi mua hàng trên Pinduoduo bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Quốc rồi mới vận chuyển hàng về Việt Nam.

    Làm thế nào để đặt mua hàng trên Pinduoduo và gửi về Việt Nam?

    Do Pinduoduo chưa phát triển thị trường nước ngoài nên việc mua hàng, ship hàng đến Việt Nam bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng hộ và vận chuyển hàng quốc tế của Bạch Hổ Order . Quy trình đặt mua hàng trên app Pindoudou tại đây khá đơn giản. Bạn chỉ cần:

    1. Liên hệ nhờ Bạch Hổ hỗ trợ tìm nguồn hàng trên app Pindoudou theo nhu cầu.
    2. Nhận báo giá sản phẩm.
    3. Tiến hành lên đơn và đặt cọc.
    4. Bạch Hổ sẽ tiến hành mua hàng vận chuyển quốc tế về Việt Nam.
    5. Tất toán nốt các chi phí còn lại
    6. Nhân viên kho liên hệ thông báo để bạn nhận hàng.

    Các thủ tục như vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam, vận chuyển từ kho đến cửa hàng của bạn đã có Bạch Hổ Order lo, đảm bảo TIẾT KIỆM TỐI ĐA THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ khi đặt hàng.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Taobao, 1688 và Tmall <<<

    Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc cùng Bạch Hổ Order:

    • Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, với thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam dẫn đầu thị trường hiện nay.
    • Thao tác đặt hàng đơn giản với bộ phần mềm và hệ thống web nhập hàng chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách đặt hàng tận gốc.

    a


    >> Mọi thắc mắc về nguồn hàng Trung Quốc, cách nhập hàng Quảng Châu quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Bạch Hổ Order để được hỗ trợ miễn phí!

    BẠCH HỔ ORDER – ĐƠN VỊ ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC NHANH RẺ UY TÍN

    Thông tin liên hệ:

    Bạn cần tìm đơn vị nhập hàng Trung Quốc tận gốc Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn đăng ký miễn phí

    Call Now Button