Khắc phục nhanh lỗi Taobao không gửi mã xác nhận

5db1ef8cdee0196b2759eb24

Đăng ký thành viên là một trong những công đoạn gần như bắt buộc để bạn có thể tiến hành mua sắm tại trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc – Taobao. Tuy nhiên không ít trường hợp Taobao không gửi mã xác nhận trong quá trình đăng ký, dẫn đến nhiều tình trạng oái ăm cho người dùng. Hãy cùng Bạch Hổ Order tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này cũng như cách xử lý khi Taobao không gửi mã xác nhận nhé.

5db1ef8cdee0196b2759eb24

Rắc rối khi Taobao không gửi mã xác nhận đăng ký tài khoản

Có thể bạn quan tâm

Hiện nay Taobao chỉ gửi mã xác nhận thông qua sms điện thoại chứ không dùng qua email hay bất kỳ phương tiện nào khác. Chính vì bạn bắt buộc phải sử dụng số điện thoại di động chưa được sử dụng để đăng ký Taobao.

1. Đường truyền không ổn định

Nguyên nhân:

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    Trường hợp không nhận được tin nhắn, rất có thể hệ thống truyền tin của mạng gặp sự cố bất thường có thể làm mất tin nhắn sms hoặc gửi tin nhắn sms chậm.

    5db1ef8cdee0196b2759eb24 1

    Đường dây điện thoại không ổn định

    Cách xử lý:

    Nếu hệ thống truyền tin của mạng gặp sự cố bất thường gặp sự cố bất thường có thể làm mất tin nhắn SMS hoặc gửi tin nhắn SMS chậm. Cách giải quyết phổ biến là chờ đợi trong giây lát để hệ thống ổn định lại và tiến hành xác minh lại sau đó.

    Trường hợp đã chờ đợi trong khoảng từ 10 – 15 phút nhưng vẫn không nhận được, hãy thử tắt máy rồi khởi động lại. Hoặc tháo thẻ sim của điện thoại ra rồi lắp vào điện thoại khác và thử lại.

    2. Thông tin đăng ký sai

    Nguyên nhân:

    Thông tin đăng ký số điện thoại bị sai hoặc sử dụng điện thoại của người khác để xác minh.

    taobao khong gui ma xac nhan 2

    Cần đảm bảo các thông tin đăng ký đúng trước khi xác nhận

    Cách xử lý:

    Taobao luôn gửi mã xác minh qua điện thoại, chính vì vậy bạn nên sử dụng số điện thoại chính chủ hoặc nhờ gia đình (bạn bè) chuyển mã xác minh cho bạn để bạn tiếp tục thao tác xác nhận.

    Trước khi tiến hành nhận mã xác minh, bạn cần kiểm tra đúng thông tin đăng ký số điện thoại có đúng hay không, nếu không nhận được mã hãy thao tác lại một lần nữa để xác nhận thông tin chắc chắn nhất.

    3. Điện thoại sử dụng phần mềm chặn

    Nguyên nhân:

    Điện thoại được cài đặt phần mềm chặn tin rác, tin quốc tế,…

    taobao khong gui ma xac nhan 4

    Mã xác nhận là điều kiện bắt buộc để bạn đăng ký tài khoản Taobao

    Cách xử lý:

    Kiểm tra xem điện thoại di động của bạn có đang cài đặt phần mềm chặn hay không. Ngoài ra kiểm tra mạng điện thoại có đang kích hoạt tính năng hoặc sử dụng một số phần mềm chặn tin nhắn văn bản quốc tế nào hay không.

    Thử đổi sang một chiếc điện thoại di động khách để lắp thẻ sim điện thoại rồi thử lại. Hoặc mở phần mềm chặn tin nhắn văn bản để kiểm tra những tin nhắn văn bản bị chặn.

    4. Lỗi số điện thoại đăng ký

    Nguyên nhân:

    Trong trường hợp bạn sử dụng Quick Pay để thanh toán Alipay, hoặc đã từng đăng ký tài khoản từ các sản phẩm của Alibaba, rất có thể hệ thống đã lưu trữ thông tin của bạn. Điều này dẫn đến việc có thể tin nhắn xác minh vẫn được gửi đến số điện thoại di động trước đó.

    Từng dùng số điện thoại khác đăng ký Alipay khiến bạn không nhận được mã xác nhận

    Cách xử lý:

    Liên hệ với ngân hàng để sửa lại số điện thoại di động mà đã đăng ký tại ngân hàng trước đó, rồi thử thao tác đăng ký một lần nữa.

    Hi vọng những cách trên sẽ giúp bạn xử lý được tình trạng Taobao không gửi mã xác nhận

    Mọi sự thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn!

    Call Now Button