Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo trong và ngoài nước hot nhất 2022

nguon hang si thuc an cho meo

Kinh nghiệm nhập hàng thức ăn chó mèo siêu rẻ giá tận xưởng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay chó mèo không chỉ là vật nuôi, mà còn là người bạn và thành viên thân thiết của gia đình. Vì thế, họ đầu tư rất nhiều chi phí cho các dịch vụ chăm sóc thú cưng và các phụ kiện liên quan đến chó mèo. Kéo theo đó là ngành kinh doanh thức ăn chó mèo ra đời mang đến cơ hội làm giàu cho nhiều chủ shop ở Việt Nam. Nếu như bạn cũng đang có ý nghĩ và dự kiến về việc kinh doanh thức ăn chó mèo thì Bạch Hổ Order sẽ chỉ cho bạn cách đơn giản để tìm được nguồn hàng thức ăn chó mèo giá sỉ chất lượng.

Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo trong và ngoài nước bạn nên biết
Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo trong và ngoài nước bạn nên biết

Thực trạng thú cưng và nhu cầu thức ăn cho vật nuôi ở Việt Nam

Thú cưng chó, mèo được nuôi hiện nay đều là những giống chó, mèo nước ngoài nên chúng thường có chế độ ăn riêng, không đơn giản như những loài thuần Việt.

Thức ăn cho chó mèo cần phải được đảm bảo đúng với độ tuổi và thời kỳ tăng trưởng và giống loài để chúng có thể dễ dàng hấp thụ và phát triển tốt. Với mức độ quan tâm, chăm sóc dành cho thú cưng ngày càng lớn như hiện nay thì mặt hàng thức ăn cho thú cưng chó mèo chính là một trong những mặt hàng kinh doanh đầy tiềm năng phát triển.

Có thể bạn quan tâm

Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo trong và ngoài nước hot nhất 2022
Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo trong và ngoài nước hot nhất 2022

Nhu cầu thức ăn cho vật nuôi ngày càng tăng cao nhưng trên thị trường Việt Nam hiện nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Do vậy, kinh doanh thức ăn chó mèo chính là một cơ hội tuyệt vời cho bạn nếu bạn vừa là một người yêu động vật vừa đang muốn mở cửa hàng kinh doanh.

>> Bật mí: Cách tìm sản phẩm trên Taobao, 1688 cực nhanh <<<

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    Kinh nghiệm nhập nguồn hàng thức ăn chó mèo giá rẻ, chất lượng

    Nguồn hàng thức ăn chó mèo giá sỉ hiện nay có rất nhiều. Nhưng để nhập được nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý cũng như là độ uy tín của nhà cung cấp là điều không dễ dàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nhập nguồn hàng Trung Quốc, Bạch Hổ Order sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm nhập hàng từ ba địa chỉ khác nhau:

    Nguồn hàng thức ăn thú cưng số lượng nhỏ

    Đối với các bạn nuôi thú cung hay kinh doanh thức ăn dành cho thú cưng số lượng nhỏ có thể tìm đến các đơn vị cung cấp trong nước. Tại Việt Nam nhất là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. HCM có rất nhiều cửa hàng, đại lý bán thức ăn, phụ kiện thú cưng để bạn lựa chọn. Các cửa hàng bán thức ăn lớn cung cấp các sản phẩm đa dạng phong phú với nguồn gốc xuất xứ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

    Công ty bán sỉ thức ăn cho chó mèo giá gốc tốt nhất

    Nhập hàng thức ăn chó mèo giá sỉ trực tiếp từ Trung Quốc

    Cách thức này giúp các bạn có được nguồn hàng thức ăn chó mèo ổn định và kiểm duyệt được chất lượng một cách chính xác bằng việc làm việc trực tiếp với các cơ sở sản xuất kinh doanh, từ đó có thể lựa chọn được những sản phẩm thức ăn chó mèo ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

    Một trong những mơi cung cấp thức ăn chó mèo giá sỉ nổi tiếng là chợ One Link Internatinal Plaza ở số 39 đường Jiefang nan Lu, thành phố Quảng Châu. Bạn có thể đến đây để tìm cho mình nguồn hàng thức ăn chó mèo phù hợp với nhu cầu.

    nhung thien duong mua sam sam uat dip nam moi hinh 2

    Nếu chọn hình thức này, bạn cần phải chuẩn bị cho mình sứ khoẻ tốt để thực hiện một cuộc hành trình dài, ngoài ra bạn cũng cần chuẩn bị tốt các loại giấy tờ để thuận lợi trong các khâu vận chuyển, thông quan hàng hóa.

    Nhập thức ăn chó mèo giá sỉ qua các trang thương mại điện tử

    Order Taobao, 1688, mang hàng Tmall, Alibaba,… là những website chuyên bán hàng Trung Quốc không còn xa lạ với những người quan tâm đến các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước triệu dân. Với hàng ngàn gian hàng và hàng chục ngàn sản phẩm thức ăn chó mèo đủ các loại, bạn hoàn toàn có thể tự khai thác những sản phẩm này phù hợp với nhu cầu dân câu tại địa phương.

    Các xưởng này chuyên cung cấp các mặt hàng thức ăn chó mèo chất lượng và có uy tín cho thị trường nội địa Trung Quốc. Không những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá cả tại xưởng cũng rất tốt.

    Thông thường một shop sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm bạn cần cho một cửa hàng thức ăn chó mèo của mình từ: thức ăn chó mèo các loại, phụ kiện, quần áo, đồ chơi,… Các bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại đây chỉ bằng một vài lần nhấp chuột.

    Screenshot 139

    Tổng hợp link xưởng thức ăn chó mèo uy tín cực đẹp

    Chúng tôi có sưu tầm được vài link xưởng thức ăn chó mèo giá tốt bạn có thể tham khảo nhé:

    Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo bạn có thể tìm theo

    nguon hang si thuc an cho meo 2
    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tạo tài khoản Taobao, 1688 thần tốc với 5 bước cơ bản <<<

    Nếu chưa có kinh nghiệm đi đánh hàng hoặc tìm nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo tại các chợ đầu mối, bạn có thể order Taobao, 1688 hoặc các trang TMĐT khác của Trung Quốc. Ưu điểm của loại dịch vụ này là:

    • Bạn chỉ cần ngồi tại nhà để order, không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí sang tận nơi đánh hàng.
    • Có thể so sánh giá cả, chất lượng sản phẩm, độ uy tín của hàng ngàn nhà cung cấp cùng với đánh giá khách quan của các khách đã mua hàng.
    • Nhanh chóng tìm được nguồn hàng giá gốc tại các xưởng buôn lớn.

    Hiện nay, dịch vụ đặt hàng trung quốc đã trở nên rất phổ biến, một trong những đơn vị đặt hàng Trung Quốc uy tín với thời gian vận chuyển hàng về siêu tốc có thể kể đến là Bạch Hổ Order.

    Quy trình đặt mua sỉ thức ăn chó mèo tại đây khá đơn giản. Bạn chỉ cần:

    1. Gửi link sản phẩm cho Bạch Hổ.
    2. Nhận báo giá sản phẩm.
    3. Tiến hành lên đơn và đặt cọc.
    4. Bạch Hổ tiến hành mua hàng vận chuyển quốc tế về Việt Nam.
    5. Tất toán nốt các chi phí còn lại
    6. Nhân viên kho liên hệ thông báo để bạn nhận hàng.

    Các thủ tục như vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam, vận chuyển từ kho đến cửa hàng của bạn đã có Bạch Hổ Order lo, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa khi đặt hàng.

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm sản phẩm trên Taobao, 1688 và Tmall <<<

    Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc cùng Bạch Hổ Order:

    • Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm order hàng Trung Quốc, với thời gian vận chuyển hàng về Việt Nam dẫn đầu thị trường hiện nay.
    • Thao tác đặt hàng đơn giản với bộ phần mềm và hệ thống web nhập hàng chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ Quý khách đặt hàng tận gốc.

    a


    >> Mọi thắc mắc về nguồn hàng Trung Quốc, cách nhập hàng Quảng Châu quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của Bạch Hổ Order để được hỗ trợ miễn phí!

    BẠCH HỔ ORDER – ĐƠN VỊ ĐẶT HÀNG TRUNG QUỐC NHANH RẺ UY TÍN

    Thông tin liên hệ:

    Bạn cần tìm đơn vị nhập hàng Trung Quốc tận gốc Hãy để đội ngũ của chúng tôi hỗ trợ bạn đăng ký miễn phí

    Call Now Button