Săn hàng khuyến mãi ngày “lễ độc thân”

ngay hoi mua sam

Không chỉ là ngày độc thân, ngày 11/11 còn được coi là “ngày hội mua sắm” của người tiêu dùng Trung Quốc. Bắt đầu từ năm 2009 dưới sự cổ vũ của alibaba  ngày độc thân trở thành một sự kiện khuyến mãi mua sắm hàng đầu thế giới, đưa ra những mức giá cực kỳ ưu đãi nhằm kích cầu.

ngay hoi mua sam

Sau đó, trước con số doanh thu ấn tượng của những công ty trên, các cửa hàng và thương hiệu cũng đồng loạt rủ nhau giảm giá cho khách hàng, tạo nên một làn sóng mua sắm khổng lồ.

Có thể bạn quan tâm

Cho đến nay, ngày hội mua sắm 11/11 đã trở thành một hoạt động quy mô lớn không thể thiếu được ở đất nước này, thậm chí còn trở thành ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới, vượt qua cả Black Friday và Cyber Monday.

khuyen mai ngay doc than 11 11

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    Những thương hiệu thời trang lớn không bỏ qua cơ hội này và đưa đến cho khách hàng những khuyến mãi cực kỳ ưu đãi.

    Trên trang bán hàng trực tuyến Tmall (thuộc tập đoàn Alibaba), chỉ 33 phút sau khi bắt đầu chương trình khuyến mãi đặc biệt, tổng trị giá giao dịch đã đạt mức 20 tỷ tệ, sau 1 tiếng đồng hồ đã chạm mốc 30 tỷ, một con số cực kỳ ấn tượng. Và đến đúng 12 giờ trưa, tập đoàn Alibaba công bố doanh số đã vượt ngưỡng 57,6 tỷ tệ.

    khuyen mai ngay doc than 2
    Chiếc máy cạo râu được giảm giá lên tới 1000 tệ

    Không chỉ  đồ thời trang, ngày 11 – 11 trở thành cơ hội mua sắm với mọi mặt hàng từ đồ điện tử, gia dụng… với mức giá CỰC KỲ ƯU ĐÃI

    Một số link khuyến mãi 

    Link quần áo nữ: https://goo.gl/u6KVUu

    Link quần áo nam: https://goo.gl/GjzDBN

    Link đồ trẻ em: https://goo.gl/coKzSp

     

    Bạn đã chuẩn bị gì cho đợt khuyến mại năm nay

    Liên hệ ngay với BachHoOrder để chúng tôi giúp bạn sỡ hữu những sản phẩm với mức giá cực kỳ ưu đãi.

    Chú ý: Với chương trình khuyến mại rất lớn như thế này, Các công ty vận chuyển nội địa Trung Quốc sẽ bị quá tải vì vậy quý khách liên hệ sớm để chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất.

    Call Now Button