Cách dịch Taobao sang tiếng việt trên điện thoại và máy tính

1

Cách dịch Taobao sang tiếng việt trên điện thoại và máy tính

Vì sao nên sử dụng các công cụ dịch Taobao sang tiếng việt khi mua hàng?

Taobao là trang thương mại điện tử bán lẻ lớn nhất Trung Quốc, các sản phẩm hàng hóa trên Taobao có sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, giá thành rẻ nhưng chất lượng luôn đảm bảo. Chính vì thế, order hàng taobao luôn tạo được sức hút đặc biệt với người tiêu dùng ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả Việt Nam.táo bạo dịch

Là trang web có lượng người tiêu dùng quốc tế lớn, thế nhưng Taobao chỉ sử dụng tiếng Trung nên người Việt gặp rất nhiều trở ngại khi mua sắm hàng hóa. Do đó để mua hàng taobao bằng tiếng Việt, việc nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ dịch là điều cần thiết. Có thể kể đến một số lợi ích của các công cụ taobao dịch như:

  • Sử dụng công cụ taobao dịch tiếng Việt giúp người dùng giải quyết ván đề ngôn ngữ và giúp cho việc muốn order hàng taobao thực hiện nhanh chóng, thuận tiện nhất.
  • Thông qua công cụ dịch người dùng sẽ nắm rõ được các thông tin sản phẩm, cũng như theo dõi các chương trình ưu đãi, giảm giá trên Taobao.
  • Nhờ sự hỗ trợ của công cụ dịch, bạn hoàn toàn có thể trao đổi và thương lượng giá cả hàng hóa với nhà cung cấp khi nhập hàng.

Cách mua hàng trên taobao bằng tiếng Việt

Cách dịch Taobao trên iphone

Hiện tại có rất nhiều cách dịch taobao sang tiếng Việt trên điện thoại, đó là thông qua phần mềm BK Translate, Dict Box, Dict.cc (dùng cho Android) hay app Bing, Workflow, Microsoft Translator…(dành cho IOS). Trong bài viết, mình sẽ đề cập đến cách cài công cụ dịch Microsoft Translator trên Safari cho dòng máy IOS. Trước khi bắt đầu dịch trang taobao trên Iphone, bạn cần đảm bảo máy IOS có trình duyệt Safari được cập nhật bản mới nhất và hoạt động ổn định.

Có thể bạn quan tâm

Bước 1: Thực hiện cài đặt phần mềm dịch thuật Microsoft Translator cho thiết bị IOS.

cách đặt hàng taobao bằng tiếng việt

Bước 2: Kích hoạt tính năng dịch trực tiếp trên trình duyệt của Microsoft Translator

– Để kích hoạt tính năng dịch trực tiếp của Microsoft Translator trên trình duyệt Safari, bạn mở tiện ích mở rộng của ứng dụng Microsoft Translator.

626325D7 E5A4 40CC AEA7 A52B4D146F01 20231213101744

Tải Miễn Phí Danh Sách 1000+ Shop Uy Tín





    – Khởi động trình duyệt Safari trên thiết bị IOS (Ipad, Iphone)

    (1) Nhấn vào biểu tượng ô vuông có dấu mũi tên ở giữa cạnh dưới màn hình

    (2) Vuốt sang phải màn hình và chọn mục thêm tiện ích mở rộng (biểu tượng dấu ba chấm).

    (3) Bật Microsoft Translator

    (4) Nhấn nút “Xong” ở góc trên bên phải màn hình để hoàn tất

    đặt hàng taobao tiếng việt

    Bước 3: Cài đặt ngôn ngữ

    Sau khi hoàn thành bước 2 thì tính năng dịch của Microsoft Translator sẽ tự động dịch nội dung các trang web về ngôn ngữ mặc định của thiết bị. Nếu bạn để mặc định tiếng Việt thì có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau thì bạn có thể thực hiện như sau:

    (1) Mở Microsoft Translator. Tiếp tục mở Cài đặt nâng cao với biểu tượng bánh răng ở góc phải bên dưới.

    (2) Chọn “Ngôn ngữ dịch Safari” (Safari Translation Language)

    (3) Chọn ngôn ngữ để dịch.

    cách sử dụng taobao bằng tiếng việt trên điện thoại

    Bước 4: Mở trang web taobao.com và chạm vào phần “Translate to Tiếng Việt” để dịch toàn trang sang Tiếng Việt và tận hưởng thành quả

    Giao diện taobao đã chuyển sang tiếng Việt trên Iphone.Đây là hướng dẫn cách sử dụng taobao bằng tiếng việt trên điện thoại Iphone và các thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS. Đối với các bạn sử dụng thiết bị Android thì cách mua hàng trên taobao bằng tiếng Việt được trình bày cụ thể dưới đây.

    order taobao bằng tiếng việt

    >>> Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Taobao, 1688, Tmall nhanh chóng qua công cụ <<<

    Cách dịch Taobao trên điện thoại Android

    Với dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành android, bạn sẽ phải dùng Taobao qua Google Chorme. Với cách cách dịch Taobao trên Android khá đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Taobao, là Chorme sẽ tự động gợi ý dịch sang tiếng Việt. Điều bạn cần làm là bấm chọn “Vietnamese” là tảng sẽ tự động chuyển sang tiếng Việt. Bạn cần lưu ý là bạn cần để ngôn ngữ mặc định là tiếng Việt. Nếu bạn để tiếng anh hay ngôn ngữ khác thì Google Chorme sẽ gợi ý dịch sang ngôn ngữ đó.

    Chorme tự động gợi ý dịch sang tiếng Việt khi truy cập vào website nước ngoài
    Chorme tự động gợi ý dịch sang tiếng Việt khi truy cập vào website nước ngoài

    Các cách dịch Taobao sang tiếng Việt dành cho máy tính

    Trong thời đại 4.0 như hiện nay với sự trợ giúp của các thiết bị điện tử, bạn sẽ dễ dàng chuyển ngôn ngữ nhanh chóng qua Google hoặc Cốc cốc.

    Cách 1: Dịch bằng công cụ dịch của trình duyệt

    Hầu hết, các thiết bị máy tính đều hỗ trợ sẵn công cụ dịch app taobao sang tiếng Việt, bạn chỉ cần truy cập vào trang sản phẩm của Taobao, sau đó bấm BẤM CHUỘT PHẢI và chọn chế độ DỊCH SANG TIẾNG VIỆT. Còn nếu máy tính bạn đang cài mặc định tiếng anh, bạn nên vào phần cài đặt để chọn lại ngôn ngữ tiếng Việt. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể mua sắm thả ga mà không phải lo ngại về ngôn ngữ.

    Bấm chuột phải chọn taobao dịch sang ngôn ngữ tiếng Việt
    Bấm chuột phải chọn dịch sang Tiếng Việt để dịch trang

    Cách 2: Dịch bằng trang dịch Google Translate

    Ngoài cách trên, bạn có thể sử dụng trang web dịch thuật của Google tại địa chỉ https://translate.google.com/. Trang web này có thể sử dụng cho cả Cốc cốc và Google. Khi mở trang web dịch trên máy tính, màn hình sẽ chia làm 2 phần bạn chọn bên trái là tiếng Trung và phần còn lại là tiếng Việt (hoặc ngược lại để dịch)

    Giao diện của công cụ dịch Google translate
    Giao diện của công cụ dịch Google translate

    Nếu muốn tìm hiểu thông tin sản phẩm, bạn copy thông tin của nhà cung cấp, ý kiến phản hồi người dùng, chất lượng hàng hóa… vào phía bên trái màn hình, đồng thời nửa bên phải sẽ hiển thị ra thông tin nội dung cần dịch đến cho bạn một cách dễ dàng.

    >> Xem thêm: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm chat shop Aliwangwang mới nhất <<<

    Lưu ý khi sử dụng công cụ dịch Taobao

    Có thể thấy tầm quan trọng của công cụ dịch taobao khi mua hàng là cực kỳ lớn. Tuy nhiên sử dụng các công cụ dịch taobao thông qua google, cốc cốc bạn cũng sẽ gặp một số trở ngại nhất định như:

    Các câu văn được dịch không hoàn toàn đúng với ý nghĩa, đôi khi ngôn ngữ được dịch ra vẫn bị sai lệch. Điều này, gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiếp cận và nhập hàng về kinh doanh.

    Mất nhiều thời gian, công sức vì bạn sẽ phải liên tục thực hiện thao tác copy và dán câu từ nhiều lần.

    Nếu muốn biết chính xác ý nghĩa của câu, bạn nên dịch thông tin từ tiếng Trung sang tiếng Anh. Từ ngôn ngữ tiếng Anh bạn sẽ chuyển sang tiếng Việt để tìm được nội dung chính xác nhất.

    Có thể thấy hiện tại taobao có dịch tiếng việt để sử dụng, song đây chỉ là những giải pháp tạm thời dành cho những người muốn đặt đơn hàng nhỏ về tiêu dùng và kinh doanh. Do đó, để đảm bảo thuận tiện trong việc nhập hàng về kinh doanh, bạn nên nhờ đến các đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng Taobao chuyên nghiệp như Bạch Hổ Order để được hỗ trợ.

    Call Now Button